Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Phối hợp áo khoác mẫu váy vừa ấm áp vừa cuốn hút ngày lạnh

Phối hợp áo khoác mẫu váy vừa ấm áp vừa cuốn hút ngày lạnh

Sự mix thời trang hoàn hảo của áo khoác với dáng váy tạo nên một y phục xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng mà vẫn đảm bảo làm ấm cho cơ thể của người mặc trong trời đông - boots nữ

Không phải là theo xu hướng mới nhưng cũng không thể phủ nhận, phần đa dáng áo khoác dáng váy luôn là một trang phục được yêu thích của phái nữ mỗi khi mùa đông đến mang theo thời tiết trời Đông.

Không thấy vậy, áo khoác điệu đà mẫu váy còn rất dễ diện cùng với quần legging, quần jeans sành điệu hay boots để đi dạo phố, đi làm hay đi chơi. Mẫu và màu sắc của y phục này cũng rất đa dạng để cho bạn tìm.

Cùng ngắm qua một số gợi ý tiết trời đông cùng với y phục này nhé!


Không phức tạp hay phá cách, chiếc áo khoác dáng váy đơn giản với màu trắng tinh khôi này là một khi rất nhiều trang phục có thể "đánh gục" bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cho y phục này chính là chiếc cổ áo màu đen trên nền trắng và mix thời trang cùng với túi xách đen.

Xem thêm: ship hàng taobao


Để bạn gái thích sự gợi cảm, sexy thì mẫu áo khoác kiểu dáng váy này sẽ là một sự lựa tuyệt vời đấy. Cùng phần cổ khoét sâu và khá ngắn "hững hờ" sẽ giúp cho bạn cực kì hút hồn và khoe được hình thể ngay cả trong khi trời Đông nhưng không sợ bị lạnh đấy.

Chút ít phá cách, thu hút và màu sắc cho phái yếu một y phục vừa thời trang lại vừa hợp thời tiết để đi dạo phố. Một trong khi rất nhiều gợi ý không tồi khi đi ra phố mùa Thu đông chính là áo khoác mẫu váy màu hồng cam được mix với váy trắng bên trong và đôi boots màu đen. Sự mặc có màu tưởng như chẳng liên quan lại là một bộ y phục bắt mắt và xinh đẹp đấy.

Sản phẩm có thể bạn đang quan tâm: áo sơ mi nam


Dường nhưmột phái nữ ưa thích sự sáng tạo và bạn kiêu kỳ thì chiếc áo khoác kiểu dángdài này sẽ thực sự rất tuyệt. Được thiết kế phức tạp, phá cách, bộ váy này khiến cho bất cứ ai mix cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Tại sao không một cô nàng công sở, một kiểu áo lai tạo giữa áo vest và váy này vừa thanh lịch lại điệu đà sẽ chinh phục giới nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Có thể chứ đang phân vân để cập nhật một trang phục đi làm công sở ngày lạnh thì đây sẽ là gợi ý hay ho đấy.Dáng áo khoác kiểu dáng váy cùng với thiết kế khá cách điệu cùng quần jeans đem tới sự sành điệu, hài hòa.

Hãy tham khảo thêm tại Alitaobao.vn và Nhaphangtrungquoc.vn để có lắm dáng ưng ý hơn nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét